trial

Sunday, October 09, 2005

Maling akala
Brownman Revival

INTRO
May mga kumakalat na balita
Na ang misis ni kuwan ay madaling makuha
Bago maniwala, mag-isip-isip ka muna
Marami ang namamatay sa maling akala

No'ng ako'y musmos pa lamang ay takot sa multo
No'ng ako'y naging binata, sa erpat ng syota ko
Ngayon ay may asawa, meron nang pamilya
Wala namang multo ngunit takot sa asawa ko

REFRAIN
'Di mo na kailangan mag-alinlangan
kung tama ang gagawin mo
Basta't huwag kalimutan magdahan-dahan
Kung 'di sigurado sa kalalabasan
Kalalabasan ng binabalak mo

CHORUS
Maliit na butas lumalaki
Konting gusot, dumadami
'Di mo maibabaon sa limot at bahala
Kapag nabulag ka ng maling akala
Asan na ba ako, kaninong kama 'to
Ilang ulit na bang nagigising sa ibang kwarto
Naglayas sa bahay, akala madali ang buhay
Ngayon ay nagsisisi dahil 'di nakapagtapos

[Repeat REFRAIN][Repeat CHORUS except last three words]

BRIDGE
May mga kumakalat na balita
Na ang kaligtasa'y madaling makuha
Bago maniwala, mag-isip-isip ka muna
Marami ang namamatay sa maling akala
Sa maling akala, woh yeahSa maling akala
(maliit na butas lumalaki)
Ah ah, sa maling akala
(konting gusot, dumadami)
(Maliit na butas lumalakiKonting gusot, dumadami)

CHORUS
Maliit na butas lumalaki
Konting gusot, gumagrabe
'Di mo maibabaon sa limot at bahala
Kapag nabulag ka ng maling akala

0 comments: